Breaking News

Avengers: Endgame (2019) Avengers: Hồi Kết


- Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?
- Trong phần trước, tên Titan điên rồ luôn bị ám ảnh về sứ mệnh phải "cân bằng" vũ trụ. Sau khi thu thập đủ 6 viên đá vô cực, Thanos khiến nửa thế giới tan biến thành cát bụi chỉ bằng một cái búng tay.
- Tony Stark dùng 1 cái mặt nạ của bộ giáp Iron Man để ghi hình lại tin nhắn video gởi cho người vợ Pepper Potts. Anh cho biết là mình đang trên đường trở về Trái đất nhưng không may bị trôi lạc trong vũ trụ, nước và lương thực thì cạn sạch từ 4 ngày trước, oxy thì qua ngày mai cũng hết, mạng sống bây giờ như chỉ mành treo chuông, thần chết chỉ còn cách vài tiếng.
- Tiếp theo đó là sự xuất hiện của Black Widow, Captain America, Hulk, Hawkeye, Thor, Nebula... những người trong số 50% dân số vũ trụ còn sống sót sau cái búng tay của Thanos. Và ngay lúc này, Black Widow cùng Cap và Hulk phải lên kế hoạch để giải cứu thế giới, à không, là giải cứu vũ trụ, một lần nữa..

[​IMG]
Fshare: Dang cap nhat