Breaking News

24h HOT: Tuấn Hưng hát vang cổ vũ, Hoa Vinh "dìm hàng" U23 VN

Sự đối lập của Tuấn Hưng và Hoa Vinh trước trận bán kết của U23 Việt Nam khiến showbiz Việt ngày 30/8 có nhiều điều để nói.

Hoa Vinh gây tranh cãi vì phát ngôn trước trận bán kết của U23 VN
24h HOT: Tuấn Hưng hát vang cổ vũ, Hoa Vinh "dìm hàng" U23 VN - 1
Trong lúc trận bán kết ASIAD 2018 giữa tuyển U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc đang diễn ra vào chiều 29.8, thì trên Facebook cá nhân của mình, Hoa Vinh lại chia sẻ dòng trạng thái "không dám tin Việt Nam qua nổi ải Hàn Quốc".
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của anh nhận không ít bình luận chỉ trích tinh thần đi ngược lại với số đông, trong lúc mọi người đều hô vang cổ vũ cho Việt Nam chiến thắng.
Đây không phải lần đầu tiên Hoa Vinh vấp phải tranh cãi vì phát ngôn trên trang cá nhân.
Bấm để xem tranh cãi về câu nói của Hoa Vinh tại đây.
Sau Bùi Tiến Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại "thổn thức" vì Minh Vương
24h HOT: Tuấn Hưng hát vang cổ vũ, Hoa Vinh "dìm hàng" U23 VN - 2
Khi Minh Vương sút phạt làm tung lưới Olympic Hàn Quốc, Đỗ Mỹ Linh đã thốt lên "Đẹp trai quá" và điêu đứng trước vẻ điển trai chuẩn soái ca của chàng cầu thủ phố núi. Cô cùng một số người đẹp như Ngô Thanh Tú, Diễm Trang...  có mặt tại buổi chiếu ngoài trời diễn ra tại Đà Nẵng để cổ vũ cho đội nhà.
Trước đó, tại giải U23 Châu Á, Mỹ Linh từng “để mắt” đến thủ môn Bùi Tiến Dũng và công khai bày tỏ ngưỡng mộ đến chàng trai này.
Bấm để xem Mỹ Linh ngưỡng mộ hai cầu thủ Việt Nam thế nào tại đây.
Sao Việt bức xúc trước fan cuồng chỉ trích HLV Park Hang Seo
24h HOT: Tuấn Hưng hát vang cổ vũ, Hoa Vinh "dìm hàng" U23 VN - 3
Sau trận đấu U23 Việt Nam thua Hàn Quốc 1-3, xuất hiện nhiều bình luận chỉ trích huấn luyện viên Park Hang Seo trên một trang fanpage mang tên HLV.
Fanpage này đăng tải câu nói của HLV Park xin lỗi người hâm mộ bằng tiếng Anh với nội dung: “Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ Việt Nam, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trận đấu ngày hôm nay. Các cầu thủ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu này”.
Phía dưới, trang fanpage chụp lại hình ảnh những dòng tin nhắn tiêu cực gửi đến HLV Park. Những cổ động viên quá khích đã để lại tin nhắn khiếm nhã, chê bôi về chiến thuật của HLV Park khiến Việt Nam thua Hàn Quốc.
Nhiều từ ngữ thô tục sử dụng trong các bình luận này. Ngay phía dưới, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ phẫn nộ với những ý kiến chỉ trích HLV Park.
Thực tế, đây là một trang giả mạo HLV Park bởi vị HLV người Hàn không sử dụng facebook. Nhiều facebook giả mạo được lập, đề tên ông nhằm lôi kéo hàng nghìn người theo dõi.
Các sao Việt đã lên tiếng trước những fan cuồng có suy nghĩ tiêu cực đối với HLV Park.

Lan Ngọc liên tiếp bị khui bằng chứng "hẹn hò" với Chi Dân
24h HOT: Tuấn Hưng hát vang cổ vũ, Hoa Vinh "dìm hàng" U23 VN - 4
Cách đây không lâu, dư luận từng một phen xôn xao trước tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân sau khi chia tay Minh Luân.
Dù bị bắt gặp đi du lịch và xem phim cùng nhau vào lúc nửa đêm, nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết chỉ xem đối phương là bạn bè thân thiết.
Tuy nhiên, mới đây, cả hai lại một lần nữa bị khán giả bắt gặp cùng ngồi trên máy bay đi Côn Đảo. Dù hình ảnh được chia sẻ trên mạng không thể thấy cận mặt hai nhân vật chính, nhưng qua kiểu tóc, cùng một số đặc điểm về trang phục, ngoại hình, nhiều fan vẫn nhận ra và khẳng định chắc nịch người trong ảnh là Chi Dân và Lan Ngọc.
Hàng trăm fan vây kín nhà Tuấn Hưng sau trận U23 để làm điều này
24h HOT: Tuấn Hưng hát vang cổ vũ, Hoa Vinh "dìm hàng" U23 VN - 6
Sau khi trận đấu U23 Việt Nam - Hàn Quốc kết thúc, hàng nghìn fan đổ ra đường, hòa vào không khí cổ vũ sôi động. Trong khi đó, Tuấn Hưng cũng ra ban công, hòa giọng với hàng trăm fan bên dưới đội mưa hát "Nối vòng tay lớn". Hành động của Tuấn Hưng cùng các cổ động viên đã chứng minh tình yêu mãnh liệt với bóng đá, không quan trọng thắng thua.