Breaking News

Hậu trường bộ ảnh Tuyệt tình cốc qua lời kể của mẫu nam

Tin tức đáng chú ý ngày 15/8 phần lớn đều liên quan đến "Tuyệt tình cốc" và hai cái tên Hòa Minzy, Công Phượng.

24h HOT: Hậu trường bộ ảnh Tuyệt tình cốc qua lời kể của mẫu nam - 1
Những ngày qua, bộ ảnh Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt của Á hậu Thư Dung đang trở thành đề tài gây tranh cãi dư luận. Mới đây, nam diễn viên chính của bộ ảnh – người mẫu, diễn Lê Hoàng Danh Ngọc đã tiết lộ không ít chuyện hậu trường của loạt ảnh khoe thân dung tục.
Theo anh, bộ ảnh đang gây tranh cãi là tác phẩm nghệ thuật rất đẹp, trang phục của anh và hai người mẫu nữ không phải khoe thân cũng chẳng phản cảm. Anh cảm thấy hào hứng và vui vẻ khi thực hiện bộ ảnh này. 
Hiện tại, Danh Ngọc “đắt show” hơn khi liên tục nhận được lời mời chụp ảnh hoặc quay quảng cáo, cát xê cũng cao gấp 3 lần trước đây.
Vậy phản ứng của bạn gái, gia đình chàng trai này ra sao khi nhìn thấy loạt ảnh bị chê “dung tục” giữa anh và hai mẫu nữ?
24h HOT: Hậu trường bộ ảnh Tuyệt tình cốc qua lời kể của mẫu nam - 2
Ngoài nam chính của Tuyệt tình cốc Đà Lạt, nhân vật nữ thứ hai trong bộ ảnh cũng thu hút nhiều chú ý không kém khi lộ diện danh tính là người mẫu Nguyễn Quỳnh.
Mặc cho cơn bão chỉ trích từ dư luận, người đẹp vẫn tung ra loạt ảnh mới trên trang cá nhân và bị dân mạng la ó là quá hở hang, nhạy cảm. Đáp lại những lời chê bai, người đẹp bình thản đáp lại: “Cô chai mặt rồi”.
24h HOT: Hậu trường bộ ảnh Tuyệt tình cốc qua lời kể của mẫu nam - 3
Sau khi sang tận Indonesia cổ vũ Công Phương và Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, Hòa Minzy bị không ít khán giả chê trách và cho rằng cô là “vận đen” của bạn trai cũ.
Nhiều ý kiến cho rằng, chính sự xuất hiện của nữ ca sĩ trên khán đài đã khiến chàng tiền đạo số 9 mất tấp trung và đá hụt hai quả penalty.
Ngay lập tức, Hòa Minzy đã lên tiếng đáp trả và giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ. Người đẹp cho biết, chuyến đi của cô chỉ mang tính chất công việc.
Vậy Hòa Minzy đã trả lời ra sao với những ý kiến cho rằng cô là nguyên nhân khiến Công Phượng “cóng chân” trên sân cỏ?
Mới đây, thông tin Sơn Tùng trở thành đại diện Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, đứng cạnh nhiều nghệ sĩ, cầu thủ nổi tiếng thế giới đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.
Tuy nhiên, ít ai để ý rằng đây chỉ mới là danh sách đề cử, và không phải đề cử nào cũng chắc chắn có mặt trong Top 100. Bởi kết quả không hoàn toàn phụ thuộc vào lượt bình chọn của fan, mà còn phải qua sự đánh giá, xét duyệt từ các chuyên gia.
Ngoài Sơn Tùng, Việt Nam cũng từng có hai đại diện lọt vào Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới vào năm 2011 và 2014. Cụ thể đó là ai?