Breaking News

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới

Nhan sắc của người đẹp 9X khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Tối 5.8, Hoa hậu Tuyết Nga ra mắt MV “Khoảng cách” – đánh dấu sự trở lại của cô sau sản phẩm “Tự hào xứ Thanh” (Thanh Kỳ khả ái) hợp tác cùng cô giáo Anh Thơ cách đây hơn 3 tháng.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 1

Nếu như trước đây Tuyết Nga được biết đến với hình tượng khá truyền thống và dịu dàng kín đáo qua nhiều sản phẩm như “Duyên hẹn”, “Đừng nói dối nữa”,Đóa sen Việt”, “Nhan sắc”..., thì với “Khoảng cách”, giọng ca sinh năm 1991 muốn mang đến sự thay đổi lớn về hình ảnh của bản thân. “Đó là sự gợi cảm, trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều trước đây, với những bộ trang phục giúp tôi khoe được lợi thế về cơ thể”, Tuyết Nga cho biết.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 2

Đặc biệt, trong MV, nữ ca sĩ có những khoảnh khắc tình cảm trong phòng ngủ cùng nam chính – diễn viên Trung Huy. “Đây cũng là một phân đoạn mà tôi phải đấu tranh khá nhiều mới dám đưa vào kịch bản. Bản thân là người phụ nữ truyền thống và mẹ tôi cũng là người khá khó tính nên nói thật là không dễ thuyết phục gia đình – người thân để tôi đóng những cảnh này. Tuy nhiên, sau khi cân đo đong đếm về sự cần thiết, tôi và ekip đã quyết định đưa phân cảnh này vào MV để làm tăng tính chân thực cho sản phẩm của mình hơn”.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 3

“Khoảng cách” là một bản R&B được viết theo tông nhạc khá thời thượng của nhạc sĩ Nguyễn Tùng – một người anh thân thiết của Tuyết Nga viêt riêng dành cho giọng ca Thanh Hóa. Phần rap do rapper BlueB đảm nhiệm. Tiếp cận và đưa rap vào các sản phẩm của mình là một hướng đi trong thời gian gần đây của Tuyết Nga khi làn sóng rap đang xâm chiếm rap Việt trong năm qua. Gần đây nhất, trong “Tự hào xứ Thanh”, Tuyết Nga cũng đưa rap vào ca khúc của mình dù đây là một sản phẩm mang đậm tính truyền thống.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 4

Nữ ca sĩ cũng cho biết, đây là một ca khúc mà cô rất tâm đắc vì đó như là tiếng lòng của một người con gái đã trải qua nhiều giây phút trắc trở và sóng gió của chuyện tình duyên. “Tôi cũng từng có những giằng xé giữa con tim và lý trí khi yêu. Điều cuối cùng đọng lại mà tôi muốn gửi gắm qua ca khúc này đó là: Trong tình yêu, một người nào đó có thể đến nhưng cũng có thể bất chợt rời đi. Hãy sống tốt khi còn yêu và còn bên nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 5

Về phần MV, kịch bản của “Khoảng cách” mang tính chất mở, để cho khán giả tự chiêm nghiệm và rút ra cho những câu chuyện và bài học nhất định. “Kịch bản do đạo diễn Lê Minh chắp bút, chứa nhiều plot-twist, đại khái là tôi có một cuộc tình “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với một chàng trai đẹp. Tuy nhiên, sau khi hai người có quãng thời gian mặn nồng bên nhau thì anh ấy bỗng bỏ đi. Vật để lại duy nhất của anh ý là chiếc vòng tay y hệt với chiếc vòng tôi đã có hồi bé. Tuy nhiên, chiếc vòng đó lại là chiếc vòng mà cô bạn thân hồi bé của tôi đeo. Vì sao chàng trai ấy lại có chiếc vòng của cô bạn thân tôi hồi bé chính là điều mà tôi muốn khán giả tự suy đoán và rút ra cho mình câu chuyện của mỗi người”, Tuyết Nga nói.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 6

“Khoảng cách” là một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi lớn trong hình ảnh của Tuyết Nga và được ca sĩ coi như một món quà dành cho khán giả của mình trong thời điểm nhiều địa phương trên cả nước đang phải thực hiện chủ trương giãn cách xã hội để cùng nhau chống lại dịch Covid-19. “Tôi hi vọng khán giả ở nhà có nhiều thời gian sẽ xem Khoảng cách và cùng suy đoán, chiêm nghiệm cho mình một câu chuyện thật hay ho và kịch tính”, nữ ca sĩ cho biết.

Hoa hậu Áo Dài Tuyết Nga gây bất ngờ vì hở bạo trong MV mới - 7

Thời gian sắp tới, Tuyết Nga sẽ cho ra mắt một album hát nhạc ballad mà cô ấp ủ từ lâu. Đây sẽ là sản phẩm tâm huyết nhất của Nga trong năm 2021 khi có sự kết hợp cùng nhiều nhạc sĩ nổi tiếng ở hai miền Nam Bắc. Đi cùng với album sẽ là một MV chứa đựng nhiều drama trong kịch bản do một đạo diễn nổi tiếng tại TP.HCM thực hiện.

Mời khán giả nghe một đoạn ca khúc “Khoảng cách” do Tuyết Nga trình bày: