Breaking News

Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo

Mỹ nhân Tân Cương suýt bỏ nghề vì bị công chúng chỉ trích về thói quen mặc hở.

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô nổi tiếng sau khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tú lệ giang sơn: Trường ca hành, Trường An 12 canh giờ… Đặc biệt, với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim Sơn Hải Tình, cô đã giành được ngôi Thị hậu tại giải thưởng Phi Thiên lần thứ 33. 

Đến từ vùng đất Tân Cương nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều mỹ nữ, nhan sắc của Nhiệt Y Trát được đánh giá cao. Thế nhưng, theo iFeng, khán giả có cái nhìn tiêu cực với Nhiệt Y Trát vì gu thời trang của cô. Nhiệt Y Trát được biết đến là nữ diễn viên có gu ăn mặc khá táo bạo. Cô có sở thích mặc "không nội y", tôn vòng 1.

Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 1Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 2Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 3Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 4

Gu mặc hở bạo khiến Nhiệt Y Trát bị chỉ trích.

Đỉnh điểm nhất phải kể đến hình ảnh Nhiệt Y Trát diện quần jean và áo hai dây khoét sâu xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Dân mạng Trung Quốc la ó về cách ăn vận của nữ diễn viên. “Cô ta đang cố gây sự chú ý bằng bộ ngực hơn là tài năng”, một tài khoản mạng cho biết.

Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 5Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 6

Bộ trang phục của người đẹp Tân Cương được cho là không phù hợp mặc ở sân bay - nơi xuất hiện nhiều trẻ em và người lớn tuổi.

Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 7

Khi tham dự tại một số sự kiện, người đẹp cũng gây chú ý vì lối ăn vận vô cùng phóng khoáng.

Nhiệt Y Trát khẳng định cô không cố ý và không tạo chiêu trò để nổi tiếng. Việc ăc mặc như thế chỉ đơn giản là do sở thích cá nhân. Đồng thời, cô cũng cam kết sẽ điều chỉnh lại cách ăn mặc để không bị gán mác "khoe thân quá đà".

Ngoài ra, Nhiệt Y Trát cũng lên tiếng chia sẻ, cô từng muốn bỏ nghề vì quá stress trước cái nhìn khắt khe của công chúng. "Đối với một diễn viên, được trở thành chủ đề nóng nhưng không phải nhờ diễn xuất thì có gì vui vẻ. Đồng nghiệp khuyên tôi đừng thể hiện thái độ, sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, nhưng tôi có thể rời khỏi làng giải trí bất cứ lúc nào. Với tôi, ngoài đam mê diễn xuất, tôi chẳng quan tâm thứ gì", cô bày tỏ.

Mỹ nhân Tân Cương bị chê bai nhiều nhất vì sở thích mặc táo bạo - 8

Cũng có một số người cho rằng, rất nhiều ngôi sao vẫn mặc đồ tương tự. Tuy nhiên, chỉ có Nhiệt Y Trát là bị chỉ trích, dường như khán giả đang quá khắt khe với cô.

Không chỉ thế, hình ảnh kết quả chẩn đoán bệnh của Nhiệt Y Trát cũng được lan truyền trên MXH. Bác sĩ chẩn đoán, cô bị trầm cảm nặng khi phải chịu áp lực nặng nề.

Nữ diễn viên cho hay: "Dù mọi người có nói gì đi nữa, tôi cũng nguyện ý dùng sức mạnh nhỏ bé và cách thức của riêng tôi để giúp đỡ những người đau khổ. Đối với tôi mà nói, đây có thể coi như trách nhiệm khi làm người của công chúng".